🗡️ Mobile Legends Tips for side lanes Users.

Status
Not open for further replies.
Hmm dapat malakas ka makiramdam sa gank tapos pag mabilis ka nakapag clear sa lane mo kunin mo minsan yung minion wave sa mid pag wala nakapwesto tas balik kana tapos tulong ka lang sa mga clash ganun ..yun lng lage ko ginagawa e ..btw chou nga pala gamet ko kaya mabilis ako makabalik sa lane ko at clear
 
mapa ka lagi tingin para alam mo if papunta sayo

pag nakita mo sa mapa wala sa lane mo sagad push ka
 
dapat lods aware ka sa mapa ,saka dapat makiramdam ka sa kalaban kung malakas ba sila kesa sa kampi mo ,at para alam mo din kung kelan ka dapat tumulong sa clash ,kelangan alam mo din mag freeze ng lane para madelay yung katapat mo sa lane,dapat basado mo talaga galawan ng bawat isa sa kalaban mo lods para madali ka mag rotate .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 371
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
CKTD

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top