❓ Help ZLT S10G NEW FIRMWARE V 2.03.3 AYAW lumabas ang Mnc locking

Status
Not open for further replies.
Boss lods laurence..Meron po ba kayo Bin nang V2.03.3??Pas share po.Same kasi kami nang problem. May napansin lang ako kapag na upload mo na sya doon sa modem. Yong PLM list niya is babalik ulit sa 51502 etc..Pwede po pahingi nang BIN sa V2.03.3 at saka sa V2.0??GUsto ko sana ma compare ang mga program na nasa loob.Baka nanjan po yong sagot natin.Baka meron silang inaadd na program para hindi siya ma unlock.Ito po email ko lods cypreskie@gmail.com
 
Lods..Meron po ba kayo Bin nang V2.03.3??Pas share po.Same kasi kami nang problem. May napansin lang ako kapag na upload mo na sya doon sa modem. Yong PLM list niya is babalik ulit sa 51502 etc..Pwede po pahingi nang BIN sa V2.03.3 at saka sa V2.0??GUsto ko sana ma compare ang mga program na nasa loob.Baka nanjan po yong sagot natin.Baka meron silang inaadd na program para hindi siya ma unlock.Ito po email ko lods cypreskie@gmail.com
 
lumalabas sya, kaso FAILURE kapag nag'add ka ng mccmnc. para lumabas sya, insert muna si globe:
click 'Quick Settings'
click Next
edit mo sa url #mcc_mnc_locking

yun nga lang di sya magagamit

yung ginawa ko sa modem ko, sabay pagdelete sa web_page and web_user value, find mnc (02- if gagamit kayo ng Globe, 03 sa smart, 66 for DITO) kaso hindi lalaas yung signal strength pero makakaaccess kayo ng internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
ateandandidi

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,187
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,316,421
Posts
29,186,513
Members
1,181,947
Latest member
Josefino1998
Back
Top