❓ Help Pang walo globe sim!!! Anyone? Relate?? Story

Status
Not open for further replies.

PHC Yuno

Honorary Poster
So ayun panibago batch HAHAHA nanaman kasi kahapo na block yun 2 sim ko HAHAHAHA kaya takbo uli tindahan ang nahihiya na bumili char bHAHAHAHA 2 sim kasi binibili ko. Kasi nga sa 2 phone ko ginagamit edi 20-40 gb(malaks yung mg master na iba jan) in 1 day tapos sa isang phone den ganun kaya mga 80 something HAHAHAHA basta share ko lang ikaw pang ilan nayan? HAHAHAA tawa tayo basta hinihintay ko makacrack si valhalla you know HAHAHAHA Syempre no to torrent yes to part by part.
 

Attachments

  • IMG_20210322_142054.webp
    IMG_20210322_142054.webp
    171.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 445
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
G O Z A R U

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
1,976
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top