🔒 Closed Go140 airplane Mode Tricks Still kicking

Status
Not open for further replies.
hahaha na experience ko na din to, kaso minsan talaga hindi kumakagat, minsan kumakagat din, nakailang beses ka ng Bug nito TS? ako kasi parang thrice palang..
 
Almost ng unli ko lods kumakagat.
Ginagawa ko kasi sa gcash muna ako nag avail ng promo yung direct Go140 pag ka received ko yung confirmation airplane mode agad 1 minute den of airplane mode tapos tad tarin na ng data bal si 8080 once hindi nag reply na bug na yum 😊👌
 
Pero kahit hindi sa gcash direct
Kahit sa *143# lang avail mo yung go140 oh kahit anong promo ni globe na Go promo gagana yan. Pero chambahan talaga.
Parang immune na tong simcard ko ng tricks na to 😂
 
pa Text ako magregister sa Go140 Lods kasi sa shopee ako nagloload para tipid hahaha farm lang ng 20 petot pag 12php lang, mas mura kasi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Datujaps

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top