🔒 Closed Dragon Ball Z-Tenkaichi Tag Team Android+Video tutorial | March22 |

Status
Not open for further replies.

Phc-FREE

Forum Guru
magcomment lang kayo kung may katanungan kayo para masagot ko🙂

Download niyo yong files at ppsspp gold nasa baba👇 iextract niyo gamit zarchiver

ME135B8H_t.jpg ME135B8I_t.jpg ME135B8J_t.jpg
Ito yong video👇 panoodin niyo mona 😂

View attachment XiaoYing_Video_1616339056353_HD_1.mp4

Kapag malag sa cp niyo baguhin niyo lang yong settings ng ppsspp gold madaming tutorial sa youtube

Ito yong game files kusa nalang magdadownload yan👇(1.10 GB SIZE)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Download niyo den itong PPSSPP GOLD👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • ME135B8K_t.webp
    ME135B8K_t.webp
    12.7 KB · Views: 51
Complete po ba storyline nito lods ?
Yung na download ko kasi hanggang sa laban lang ni Vegeta at trunks kay Android 18 at 17 pagkatapos ng freeze black screen na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Phc-FREE

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top