🗡️ Mobile Legends Ilan ba dagdag pagnanalo sa Ranked?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Kanina unang laro ko sa Ranked natalo ako ang bawas 23,ang natira 3807 ngayon naglaro ulit ako at nanalo pagtingin ko 3807 hindi nadagdagan tapos naglaro ulit ako Ranked nanalo pagtingin ko 3809 lang 2pts na lang ba dinadagdag ngayon?
 
Ano ba yan ts MMR?

Depende sa performance ang MMR kahit panalo kapag panget laro mo that game mababa bigay.
 
kung sa MMR yan, naganyan din ako hahaha madami pa dito nakakatamad na ilagay
 

Attachments

  • Screenshot_20201229-113308.webp
    Screenshot_20201229-113308.webp
    87.7 KB · Views: 20
  • Screenshot_20201228-104446.webp
    Screenshot_20201228-104446.webp
    86.4 KB · Views: 21
  • Screenshot_20201228-001745.webp
    Screenshot_20201228-001745.webp
    81.9 KB · Views: 22
  • Screenshot_20201227-235728.webp
    Screenshot_20201227-235728.webp
    98.2 KB · Views: 19
  • Screenshot_20201227-144622.webp
    Screenshot_20201227-144622.webp
    87.8 KB · Views: 21
  • Screenshot_20201224-120706.webp
    Screenshot_20201224-120706.webp
    79.3 KB · Views: 19
  • Screenshot_20201224-112712.webp
    Screenshot_20201224-112712.webp
    86.4 KB · Views: 17
  • Screenshot_20201224-110236.webp
    Screenshot_20201224-110236.webp
    83.8 KB · Views: 16
  • Screenshot_20201224-000242.webp
    Screenshot_20201224-000242.webp
    79.8 KB · Views: 17
  • Screenshot_20201223-180456.webp
    Screenshot_20201223-180456.webp
    87.6 KB · Views: 16
  • Screenshot_20201223-101415.webp
    Screenshot_20201223-101415.webp
    86.9 KB · Views: 19
Sana all ako nga maka 2k mmr lang pahirapan pa. Di pa ako maka 3k papalit palit pick eh tapos madalas pa talo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 310
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
21PiIots

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top