🔒 Closed Enter sleep mode

Status
Not open for further replies.
Pa help naman po, pag startup ko sa pc. Hindi maka pag proceed at my note na NO VIDEO INPUT, ENTER SLEEP MODE, at patay yong num. Lock. Tapos nag on fan at ang fan ng power supply. May pag kakataon nga makapag proceed ako pero , di mag tagal ma o off nanaman, may time na ni logoff kona pero hindi parin patay ung CPU, ang fan buhay parin. Patulong naman kailangan talaga ng school ang desktop for paper processing
 
owh see wala din pala syang response sa keyboard, try mo nga drain lahat ng kuryente sa mobo mo, tangalin mo yung lahat ng naka saksak sa mobo mo sa likod saka long press mo yung power button ng mga 20-30 secs, then try mo i boot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 999
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
songwillsing

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top