🔒 Closed $5 a week (2k plus na nawithdraw ko)

Status
Not open for further replies.

XDcage

Eternal Poster
$5 a week walang ginagawa.
Need lang ng
✓Facebook(dummy or main acc)
✓Payoneer acc(dto nila esesend ang $5 weekly)
✓Gcash(dito natin kukunin,link acc)
•500+ fb friends
•2years old fb acc.
•wla pang business page ang fb

3days approved na main acc ko dati.
Gamit ko main account ko sa Fb . Rejected kasi yung dummy ko meron na kasing page yun. mas better kung Fb main gagamitin para approve agad basta sure nyo lang na completo yung recovery like meron kang phone number tas email. so far sa account ko wla pa namng nangyari yung page lang talaga ginalaw nila.

Para naman sa Payoneer acc.
Gamitin nyo yung id ng family member sa wlang valid id sa paggawa ng Payoneer .Ganyan ginawa ko😂 tapos link nyo na sa gcash nyo.

Register here👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Unang account ko itong nasa proof
Deactivated na, gumawa ulit ako pending pa, so far wlang nangyari sa main account (fb) ko.

Proof 50$ nakuha ko lahat👇
IMG_20210321_182451.webp
 
Ganyan yan paps, parang my limit lang paggamit nila sa acc mo at dpendi kung may kita din sila sa page sa fb mo , mas matagal malaki kita cguro nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 633
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
XDcage

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top