🔒 Closed Trebitnetwork Website: Other Way for Airdrop

Status
Not open for further replies.

jehe

Forum Guru


Screenshot_Chrome_20210321-165339.webp

Visit
HTML:
trebitnetwork.com

Screenshot_Chrome_20210321-165405.webp
Dahil nag end na ang Airdrop Program sa T3legram nila while waiting sa Distribution date, another way to claim .1 TRB is completing KYC application sa Kanilang site. Approve agad sakin kanina, kagabi ako nag apply. Wait natin if kelan maiwi-withdraw nang maitrade sa mga Exchanges. ERC network sya kaya expected malaki siguro gas fee haha

Screenshot_Chrome_20210321-165022.webp

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

 
Screenshot_2021-03-21-19-54-56-03.webp
Update po na verify po agad. Gamit drivers liscence. Salamat sa isang nag gamit refferal 1$ lang po pala sa refferal pero sa kyc . 40$ po
 
yong withdrawal date dun malalaman if kaya bang I withdraw ang natanggap natin kaya abang nalang sa twitter at t3legram nila
 
Open na withdrawal request sa website, use ETH address

Wait tayo if darating nga ba after April 6 onwards, keep posted
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 320
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jehe

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top