🔒 Closed Ask Lang ako about monitor blackscreen

Status
Not open for further replies.

NotJovan

Fanatic
monitor na ba problema nito?kasi wala na yung generic pnp monitor sa device manager,nag sa sound na man kung i eject ko ang mouse.pc remote gamit ko ngayon pang monitor,ito ang proof na wala na yung pnp monitor
black screen ang laptop ko ngayon eh
Screenshot_20210311_122704.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 265
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eljey

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top