🔒 Closed Kung merong Bekiry meron rin naman sa milk tea

Status
Not open for further replies.
Magcocomment sana ko kaso naalala ko, sobrang dami ko nga palang gagawin. Maglilinis ng bahay, maghuhugas ng pinggan, magsisibak ng kahoy, maglalaba ng mga damit, mamalangke at magluluto ng ulam sympre magsasaing nadin kaya wala na kong panahon para magcomment pa masiyado kong busy, na kahit magcomment di ko magawa. Masasayang lang ang ilang minuto ng buhay ko. Kaya sana maintindihan niyo ko dahil hindi madaling maging ako. Hirap na hirap na ko. Haays. Gusto ko talagang magcomment kaso, wag nalang siguro.😌
 
ako din busy sa kakarepair ng cp... nag ddl pa ng firmware.. as in grabe... eto umaayos pa ng pswitch.. nag jujumper... as in busy..walang oras mag comment... sa susunod nalang pag may time ako mag comment..busy pa kasi...kakain pa ako.. maya2x ..tsk...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 648
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
meiyu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
592
Guests online
7,803
Total visitors
8,395

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top