🔒 Closed DITO APN FOR STABLE CONNECTION!!!! (TESTED KO NA!)

Status
Not open for further replies.
Me repost akong thread about roaming tricks....
kaso pang TNT na lang ata ngayon kahit NO Load ka working!
(Prefix sim lang daw)
 
Wala daw sa APN yan! 😅
Eh hiyang TNT sim ko dito!
2 movies = 1.7 GB (March 26,2021)
Still may data connection!
Delayed ata BLOCKING ni SMART ngayon.... Dati-rati 500mb palang deads na!!!
Anong APN gamit mo?!? Bat lumalayo ka pa! DITO kana!!! 😊
Enjoy!
PS. may BLOCKING po talaga kaya ingat-ingat tayo!
 
Di pa ko open for messages, Master!
Ewan bukas exactly 1 month na ko dito sa PHC kung maging established na ko!?!? Tama ba?
 
Hmmm try ko sana pero kung nakakablock ng sim eh wards na lang muna... Needed sa trabaho number ko na to at di marunong magfix ng blocked sim😅... Thanks pa rin TS😁
 
Tama, Master! nag remind na ko about dito na kung personal/main sim mo ay wag ng subukan!!! :-)
Sabi ko sa tnt na nakaka avail ng roaming tricks repeatedly lang muna hehe!
Mas mainam yung nag-iingat parin! :-)
 
Repost ko lang po to sa NO BLOCKING daw!
WiFi kasi gamit nila laging naka-ON!
Mahirap kapag Mobile data on/off kaya nadedeads agad pag na turn off na! :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 10K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
freelancer

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,058
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top