🔒 Closed CLOSED

Status
Not open for further replies.
May tendency lang na madelay ang vouchers na marereceive up to 7 days so sa mga nag ttry at di agad nakakakuha ng vouchers pwede traffic na system ng paymaya sa dami ng nag gaganto
 
Lakas naman ni paymaya para maban phone ko boss, pwede nila ko iban sa paymaya pero di ko maisip pano nila ibaban phone ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 641
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
kaphokz

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,725
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top