🔒 Closed HDD TO SDD

Status
Not open for further replies.

Jopax321

Established
Mga Ka PHC pwede ba palitan ang HDD to SDD yung desktop mo?

Gusto ko po kc palitan. Sana po may maka tulong dyan.
Salamat in advance!
 
oo boss, lipat mo lang lahat ng files mo na ayaw mo mabura sa seagate, kasi need mo iformat yun current drive na may OS para mag install ng fresh sa ssd. tapos magiging storage drive nalang yun hdd mo. primary na yun ssd
 
[XX='dirtyfinger, c: 960664, m: 434782'][/XX] mukhang na iintidihan ko ng kaunti lods.
Format ko yung HDD ko tapos shutdown uli tapos pasok ako sa SDD para mag install ng bagong OS. Mayayari po ay ang SDD na yung i reread kasi yun lang ang may OS?
Tama po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 330
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top