🔒 Closed Tanong about lazybucks

Status
Not open for further replies.
[XX='Misbitter, c: 960464, m: 1273137'][/XX] sabi ng iba okay lang po, pero di ko niregister main ko baka biglang ilock ni facebook hahaha
 
Hi mga lods tanong lang tapos na ako mag register sa lazybucks kit ganito laging may status na di pa naka log in fb ko ? baka need pa po ba na yung account status mo e approve para mag sync na fb account mo?

Please see screenshot po
 

Attachments

  • 1.webp
    1.webp
    30.7 KB · Views: 23
I hope so! But its definitely no, as you need SG IP only for registration. But, once you have done registered, you can logged-in anytime without using a vpn.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 547
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
EDMU

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top