🗡️ Mobile Legends 5 man TARA MGA LODI

Status
Not open for further replies.
[XX='cetmyeval69, c: 960729, m: 1798420'][/XX] Di ka ba natri-trigger sa solo queue nila? Hahaha kahit anong adjust gawin ko 60%winrate parin since season 18. Kahit mage main ako mostly tank na gamit ko ngayon.
 
Idol pa join naman hirap sa random highest rank na kakampi ko legend 3 tapos sabi sa picking e MG daw sya last season..

48138301 ml id ko mga idol MG last season. Kaso 600 points lang solo player kasi HAHA
 
Pabuhat naman ako ts new season na baka naman. Mabigat to pero malakas ka naman eh haha.

Add kita Stale IGN ko.
 
Lods tara mythic 3 ako last season tapos solo player lang po 548653319 (3465) follow nyo po ako or ichat. Maasahan poko sa laro❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 962
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC_Joe

Online now

Members online
415
Guests online
1,885
Total visitors
2,300

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top