🔒 Closed Pa help po plsss

Status
Not open for further replies.

Jesril

Journeyman
Mga sir.. pwedeng patulong penge po verified na coins.ph plsss.. para po sa allowance ko transfer ko lng sa gcash plss po mga idol
 
dekikado yan lods dapat manghiram ka ng account dun sa tao na taga diyan din sa lugar niyo para kung magkaproblema madali mo lang siya mahahanap.
 
Kaya nga po ehh kng meron sana mag bigay or hiramin ko man lng ma changepass ko saglit .
Kasi ung sa akin dikasi verified
 
wala kabang kakilala jan na pwede gumawa ng account yung meron mga valid id. wala kabang valid id kaya hindi ka makapag verify?
 
[XX='seensanero, c: 960200, m: 1560658'][/XX] sir paano at saan po ba makita yung authenticator code?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-20-20-17-15-13_fa36ae32054f2061d803e5e666f8fdd7.webp
    Screenshot_2021-03-20-20-17-15-13_fa36ae32054f2061d803e5e666f8fdd7.webp
    26.9 KB · Views: 23
Paano po?
Tsaka diko po ma transfer sa coins. Ph paano ba kunin yung athenticator code?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-20-20-17-15-13_fa36ae32054f2061d803e5e666f8fdd7.webp
    Screenshot_2021-03-20-20-17-15-13_fa36ae32054f2061d803e5e666f8fdd7.webp
    26.9 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 334
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
YouEye

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top