🔒 Closed Instant 50 Pesos pang Load with proof/Pwede agad i load need lang ID for Verify

Status
Not open for further replies.

PHC-Cha

Established
Hi guys sino pa wala nitong Paymaya??? Instant 50 pesos pang Giga 50 din to Libre lang I Download mo lang Paymaya apps sa Playstore Tapos Register ka Iverify mo lang account mo need ID tapos mag tetext sato si Paymaya See the Picture Below
DL nyo sa Playstore Paymaya app tapos lagay nyo referral code ko para tig 50 pesos tau

My Invite Code is JE8ZJDWXDW31

Screenshot_20210320_170435.jpgScreenshot_20210320_170454.jpgScreenshot_20210320_170632.jpg
 
[XX='PHC-Cha, c: 960504, m: 711929'][/XX] dalawa account? Di pwede yata paps lalabas jan is duplicate account di katulad ni gcash yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 653
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Cha

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top