P PHC-Dek Elite Mar 20, 2021 #3 ez lang lods. pwede ka namang magpaiyak ng mga MG eh, gamit ka smurf tas practice ka sa rank, iiyak kakampi mo hahahha
ez lang lods. pwede ka namang magpaiyak ng mga MG eh, gamit ka smurf tas practice ka sa rank, iiyak kakampi mo hahahha
TS TS P P H C - A S T A Elite Mar 20, 2021 #9 Swertehan na lang kung may mabait na MG na dadalhin ka paitaas haha
J Jayceejeez Established Mar 20, 2021 #12 ramdam kita TS solo player din ako na hirap umangat curse of ml legend forever.
M mobilelegendsbengbeng -Manchurian Candidate- Mar 20, 2021 #14 Kawawa nga mga Epic... Hahahaha Sasakit na nyan... Hahahaha
M mobilelegendsbengbeng -Manchurian Candidate- Mar 20, 2021 #16 21PiIots said: Maphäçk lng para mka sabay try ko mamaya HAHA Click to expand... Ingat lang Paps baka mamaya madale ang account mo... Mahigpit ngayon si Moneyton Paps... Sayang naman mga pinaghirapan mo kung maba-ban lang...
21PiIots said: Maphäçk lng para mka sabay try ko mamaya HAHA Click to expand... Ingat lang Paps baka mamaya madale ang account mo... Mahigpit ngayon si Moneyton Paps... Sayang naman mga pinaghirapan mo kung maba-ban lang...
P Pirata101 Established Mar 20, 2021 #17 hanggang mythic 3 lang nakayanan ko. mamaya hello epic na naman. HAHAHAA
M mobilelegendsbengbeng -Manchurian Candidate- Mar 20, 2021 #20 Yung ibang mga Mythic & MG grupo rin e.. Hahahahaha Durog ang mga naiwan sa Epic... Tapos bibigyan pa ni Moneyton ng mga pasaway na kakampi GG na... Palamig muna kayo a... Hahahaha Mas mahirap nyan kung makabuntis ka pa... Hahahaha
Yung ibang mga Mythic & MG grupo rin e.. Hahahahaha Durog ang mga naiwan sa Epic... Tapos bibigyan pa ni Moneyton ng mga pasaway na kakampi GG na... Palamig muna kayo a... Hahahaha Mas mahirap nyan kung makabuntis ka pa... Hahahaha