❓ Help Wala bang blocking sa v2ray?

Status
Not open for further replies.
ganyan din sakin, umabot pa 18 gb, next day okay pa, tas nang nakadownload ako mga 5gb blocked na, swertehan lang ata, pero yung ibang sim ko nasa 10+ GB bago mablock, o basta ginamitan ng noload mabloblock next day kahit konti lang gamitin mo
 
ganyan din sakin, umabot pa 18 gb, next day okay pa, tas nang nakadownload ako mga 5gb blocked na, swertehan lang ata, pero yung ibang sim ko nasa 10+ GB bago mablock, o basta ginamitan ng noload mabloblock next day kahit konti lang gamitin mo
ilang gb po ba maximum pra di mablock?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 510
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Online now

Members online
957
Guests online
4,830
Total visitors
5,787

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top