Bagong flavor ng ice drop

[XX='arsenal1205, c: 958560, m: 1107779'][/XX] hahaha nakakakain n ako ng palaka pag lagi kami nauwi sa kabukiran haha,pero yan di ko pa natry hahahah

Bata: pabili po icedrop
Tindera: anong flavor beh
Bata : strawberry kokak po
Tindera : #$#&#-@@$@& susmaryosep!!

Hahahahahahaha
 
[XX='Makentosh, c: 958467, m: 376122'][/XX] ahahaha!! ewan ko lang, pero kung ako ayaw ko ahaha!! oks na sakin ang adobo at pritong kokak pero yung ganyan ayaw ko ahahaha
 
gross james van der beek GIF

di naman nanakit sikmura mo noon? 😅
 

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
chrismorris001

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top