🗼 S·T·S TNT | unlimited unblocking nga ba | or May kinalaman ang Prefix Number?

Status
Not open for further replies.
Lods dati kasi na blocked na to ilang beses na tas na unblicked ko via mypldt app, ayun walang blocking sya tuloy tuloy na, nung may kumalat na mga apn dito na pang globe ayun di sya nabblocked. Now lng tlga tinry ko na ung iyo ayaw pa din.
 
0912 TNT naka 10× ko na naunblock... siguro pagsim na madalas mong gamit at naka steady sa phone mo ma unblock talaga yan, pero pag stanby sim na hindi masyadong madalas gamitin hindi na talaga ma unblock... sana tuloy tuloy na ang unblocking...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 4K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
pasensyosa

Online now

Members online
624
Guests online
1,273
Total visitors
1,897

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top