P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #1 Down na agad guys and US na lang working, mga pasaway nakupo tsk tsk 1. For Android: b. United States (AWS): ss://YWVzLTI1Ni1nY206c3NhbXVmb3J5b3U@[::ffff:6811:4106]:443?plugin=v2ray-plugin%3Bpath%3D%2F%3Bmux%3D0%3Bhost%3Dlove2.ssamuforyou.ml%3Btls#Ssamu%20US%20Shadowsocks 2. For PC: b. United States (AWS): ss://YWVzLTI1Ni1nY206c3NhbXVmb3J5b3U@[::ffff:6811:4106]:443/?plugin=v2ray-plugin_windows_amd64%3btls%3bhost%3dlove2.ssamuforyou.ml%3bpath%3d%2f%3bmux%3d0#Ssamu+US+Shadowsocks Mar 21, 2021
Down na agad guys and US na lang working, mga pasaway nakupo tsk tsk 1. For Android: b. United States (AWS): ss://YWVzLTI1Ni1nY206c3NhbXVmb3J5b3U@[::ffff:6811:4106]:443?plugin=v2ray-plugin%3Bpath%3D%2F%3Bmux%3D0%3Bhost%3Dlove2.ssamuforyou.ml%3Btls#Ssamu%20US%20Shadowsocks 2. For PC: b. United States (AWS): ss://YWVzLTI1Ni1nY206c3NhbXVmb3J5b3U@[::ffff:6811:4106]:443/?plugin=v2ray-plugin_windows_amd64%3btls%3bhost%3dlove2.ssamuforyou.ml%3bpath%3d%2f%3bmux%3d0#Ssamu+US+Shadowsocks
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #4 Ang aga amp HAHAHAHHA.. Salamat fafa covs, mamats sa vps ughh
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #5 Copy po and welcome kapatid ni fafa cyber dejk HAHA
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #8 Welcome ate daisy, try lang po and enjoy po
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #11 Hindi ako master ughhh HAHAHAHA.. Mamats sa bisita wreck
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #13 Walang anuman ate dark.. Long time no see po
C Carol6618 Forum Veteran Mar 19, 2021 #15 Thankyou po it's very big help po for students like me na wala pong wifi
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #16 May Vül†r nga din sana yan kaso nasuspend na agad amp HAHAHAHHA
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #18 Welcome po, glad to help my fellow student po.. Cute ni ambiiyah dejk HAHAHA
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 19, 2021 #19 Copy master joven.. Salamat po sa bisita and welcome po
E Emma Verlarde Forum Expert Mar 19, 2021 #20 Lakas talaga.. hahaha.. support lang ako lodi.. hehehe.. salamat po.. and keep sharing..