🔒 Closed Daily Update Spot Trading Sure Profit 03/22/21

Status
Not open for further replies.

MRLNxSync

Forum Veteran
Hello mga boss.
So gumawa nako ng telegroup ko.
Sa mga gusto sumali sali na lang kayo.

I gagauide ko kayo sa spot trading
As of now ito na asset ko 👇

Updated link na march 21 2021
If di ma access comment yout tg.

My daily pnl
March 22,2021

Screenshot_20210322-142538.webp
Screenshot_20210321-121321.png
Screenshot_20210321-121347.png

Ito yung tg naten👇
https://t😉me/joinchat/iKAnjCr7IZJkOTM1

Iremove nyo nalang yung emoji then palitan ng dot


May VIP na nilabas yung idol nyo wag kayong magpapaniwala don.
Yung sumali sa VIP is sya lang din yon.
Be secure guys. Nag hahakot sya ng tao para mang linlang
 

Attachments

  • Screenshot_20210319-183027.webp
    Screenshot_20210319-183027.webp
    25.3 KB · Views: 49
Nag negative sya kahapon boss kase ang hawak ko na coins is hot . Then b na sell ko sya kanina sa high price so its still positive PNL
 
[XX='Yatthh, c: 957356, m: 336569'][/XX]
Seth Meyers Lol GIF by Late Night with Seth Meyers
 
Ts turuan nyo nga to ng risk management, kawawa naman to oh. Mag lagay ka ng stop loss para kung mag dip to lower price buy back ka sa ibaba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top