Hello mga boss.
So gumawa nako ng telegroup ko.
Sa mga gusto sumali sali na lang kayo.
I gagauide ko kayo sa spot trading
As of now ito na asset ko
Updated link na march 21 2021
If di ma access comment yout tg.
My daily pnl
March 22,2021



Ito yung tg naten
https://t
me/joinchat/iKAnjCr7IZJkOTM1
Iremove nyo nalang yung emoji then palitan ng dot
May VIP na nilabas yung idol nyo wag kayong magpapaniwala don.
Yung sumali sa VIP is sya lang din yon.
Be secure guys. Nag hahakot sya ng tao para mang linlang
So gumawa nako ng telegroup ko.
Sa mga gusto sumali sali na lang kayo.
I gagauide ko kayo sa spot trading
As of now ito na asset ko

Updated link na march 21 2021
If di ma access comment yout tg.
My daily pnl
March 22,2021



Ito yung tg naten

https://t
me/joinchat/iKAnjCr7IZJkOTM1Iremove nyo nalang yung emoji then palitan ng dot
May VIP na nilabas yung idol nyo wag kayong magpapaniwala don.
Yung sumali sa VIP is sya lang din yon.
Be secure guys. Nag hahakot sya ng tao para mang linlang





