🏰 Clash of Clans cant change account in coc

Status
Not open for further replies.
Tapos napo d nga ako maka sign in eh. Ma click lang pero d nag lo load for sign ning account na ban na cguro?
 
Nung una naka change account naman. pero nung nag ram expand ako at reniformat yung sd card pero may back naman. Yun d na naka change account kasi yung google play games na file nasa sd card pala. Posible ba yung dahilan?
 
Ang ginawa ko para msolve ang problem..nagFACTORY RESET ako ng zen5 ..ayun ok na lahat.. baka kasi may mga hidden files or software na nagcocontradict sa google play games kaya di gumagana..at least ngayon nakahanap ako ng best solution.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 4K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top