Kamusta Sim niyo

Status
Not open for further replies.
Ako pumunta na ako sa Globe para erecover sim ko kasi blacklisted na daw sabi nong support team nila sabi ko baka pwede magawan ng paraan kasi bank number ko siya tapos gcash, ayon sabi susubukan nila 😭😭
 
ayos lang lods mag 1month na walang tanggalan GHPW sim,
pero pag dumating na si pldt sim yun naman 🤣
Screenshot_2021-03-21-02-02-10-06.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 939
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Julieeey

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top