🔒 Closed Legit ba too?

Status
Not open for further replies.

totzki2012

Fanatic
Hindi ako makapag withdraw.kailangan daw mag upgrade.patulong mga idol
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-19-15-44-17-746_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-03-19-15-44-17-746_com.android.chrome.webp
    43.4 KB · Views: 27
Legit yan kaso sa iba lang, dahil ganyan lumabas sayo wag na umasa.

Di ka babayaran nyan kapag nag deposit ka.
 
Sakin ang lumalabas one user per device lang tapos di mawithdaw upgrade daw muna. Di nga ako nakawithdraw dyan kahit isang beses sana all nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 332
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
totzki2012

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,127
Total visitors
4,487

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top