🗡️ Mobile Legends Pahabol sa end season

Status
Not open for further replies.
Ako nga epic hanggang mythical glory solo eh. Napakasaklap ng sinapit ko.

Basura wr ko dahil sa mga basurang kakampi, kapag di agad nag show mag troll pick na, kapag hindi napagbigyan troll pick na, minsan may troll lang talaga, minsan naman dahil talo sya last game mag troll sya.

Tapos nung mythical glory na ako ang kinakampi sakin m4 , m2 ok lang naman kung marunong kaso hindi kaya kapag talo laki bawas kapag panalo kunti bigay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 280
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Callmebish0p

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top