🔒 Closed No internet data Connection Smart on March 18, 2020

Status
Not open for further replies.

fintaztix

Eternal Poster
May nakaranas ba kahapon mawalan ng data. bumalik na lg data ko nung madaling araw na. Tumawag nko custumer service wwal din nangyari.
Nakaregister ako sa 299 promo. alam ko may 14gb pko na data. pero kahapon umabot lang ang speed ng data 0- 15/kbps. di makapagload ng messenger, fb.
Bwesit talaga smart..
 
Alamin mo if under maintenance ang tower ng Smart sa inyong lugar wag yung magtataka nalang at sasabihan ng bwisit ang isang ISP. minsan sa FB page meron yan or sms. samin kasi nag tetext yan 1 day or 2 before ang maintenance. both globe at smart telcos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 457
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zidax

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,173
Total visitors
3,331

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top