PeterPotter
Fanatic
Get 80 SFM sa pag join mo palang 1 SFM is $40 bigatin to
.
Do simple social media task at pag install ng latoken app also do kyc.
Need KYC sa latoken para matanggap mo yung airdrop. Sobrang dali lang mag pa kyc kung may philhealth ka goods nayan. Ako yan ginamit ko
.
Sali na nag kakaubusan na ng supply. After 2 weeks daw distribution pede niyo icheck sa announcement ng page nila sa TG.
Remove lang emoji. Copy and paste sa browser if ayaw mag load, sa search button ng telegram i paste at search.
https://t
.me/latoken_airdrops_bot?start=kwgnfer5-airdrop_SFM-source_def


.
Do simple social media task at pag install ng latoken app also do kyc.
Need KYC sa latoken para matanggap mo yung airdrop. Sobrang dali lang mag pa kyc kung may philhealth ka goods nayan. Ako yan ginamit ko
.
Sali na nag kakaubusan na ng supply. After 2 weeks daw distribution pede niyo icheck sa announcement ng page nila sa TG.Remove lang emoji. Copy and paste sa browser if ayaw mag load, sa search button ng telegram i paste at search.
https://t
.me/latoken_airdrops_bot?start=kwgnfer5-airdrop_SFM-source_def
