🔒 Closed Payoneer pending payment (Lazybucks)

Status
Not open for further replies.
Tanong kolang nasa payoneer ko na yung 5 dollars ni lazybucks kaso pending pa ilang minutes or oras bago malipat sa balance ko verified naman payoneer ko approved na yung id sinend ko?
 
nakapagsend n rin ako ng id at approved n pero sa email ni lazybuck my problem p daw kaya d maprocess ung cashout ko
 
Register Tru Gcash po
Verified Gcash
Pero Hindi verified Payooner ko
Basta sa gcash po kayo magregister ng payooner niyo okay ata dun kasi sakin Wala nmn Naging problem lahat completed Transaction.

Experience ko lng po yan. Thank you
Screenshot_20210512_211314_com.kiwibrowser.browser.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 830
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Kenspeckle

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top