🔒 Closed Globe Unblocking Mythbuster

Status
Not open for further replies.

PassYourPaper

Eternal Poster
Di po sure na di ka mabloblock kapag may regular 50 load ka kasi ganiyan nag nangyari sa akin. March 4 ko nakuha yung letter pero kahapon paguwi ko galing work ilang minuto lang ay block na.


Post niyo po dito yung mga ibang tips para sa di daw ma bloblock na di naman working.
 
Sa akin wala akong ginawa pero tumagal ng 20 days ang tm sim ko since nagtext sa akin si globe. Swertehan lang po yan! sa sim.
 
Eto pa isang tip paps pag pinadalhan ka ng gtm ng liham mag streaming at browsing ka lang muna yung sim ko February pa naka receive ng sulat galing kay globe.

Screenshot_2021-03-18-20-12-03-24.webp
 
Below 5gb a day lang pag Globe. At tsaka mas okay ang Globe kesa TM. Mas mabilis madetect TM based on my experience. TM 1 week nadetect na.Globe 1 month na mahigit pero di na dedetect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 797
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PassYourPaper

Online now

Members online
840
Guests online
2,757
Total visitors
3,597

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top