🌐 G·TM Share ko lang Banned globe sim ko at ang dahilan

Status
Not open for further replies.
Lupet 7gb in 30mins? Bilis nun lods ah..

Saklap, may Loveletter na ko s mainsim ko, pero niloadan ko n ng data . Iwas muna s vpn. Sana di matuluyan na mablock huhu
 
Sana all matatapos yung 7gb na download sa loob ng 30mins.

Yung 300mb update nga sa ml lagpas isang oras inabot sakin eh.


Isang malaking sana all sayo ts.
 
[XX='Task_Failed_Successfully, c: 951972, m: 874587'][/XX]
Laki nyan nagcompute ako so nasa 4MBps ang download speed mo.

Understandable na umaabot ng ganyan kasi gdrive pero sana all pa din kasi kahit gdrive gamit ko 2MBps max speed tapos taas baba pa yun.
 
Baka ikaw lang siguro ang naka connect dyan sa tower sa lugar nyo.
Akalain mo 7GB 30 minutes lang. Baka 5G na yan ang tower sa inyo at 5G din ang phone at sim mo?
 
4g po phone ko matagal na po ito capped napo ngayon tsaka gabi kasi ako nag download kaya malakas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 662
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
468
Guests online
1,622
Total visitors
2,090

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top