Share kolang po ito sa mga mahilig sa mga teleserye na solid kapuso o kapamilya o ka tv-5(haha imbento ko lang) at para sa mga mahihina ang internet na panay ang pag buffer ng mga iptv hehe
-----------------------
Eto link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
----------------------
Mabislis silang mag update halos pagtapos na pagkatapos sa tv meron na agad
Pa rate nalang po ng app nila sa playstore
-----------------------
-----------------------
Eto link

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
----------------------
Mabislis silang mag update halos pagtapos na pagkatapos sa tv meron na agad

Pa rate nalang po ng app nila sa playstore

-----------------------