🗼 S·T·S UPDATE ABOUT SMART NET. FREE NET BA SILA OR NEW SNI BUGHOST LANG?

Status
Not open for further replies.

rockniel

"HELLO WORLD"
Good day mga papsi. Mukhang free net o new bughost ni smart.
Share ko lang.
Salamat dun sa nagpost ng lumang bughost ni sts at sabi ng iba dead na daw yun. Actually sa napster lang gumana. Ayaw sa http custom. Di ko pa sinubukan sa ibang vps.
I attached some proof. Yung anak ko ang nag youtube ngayon lang natapos.
Salamat nga pala kay lodi bad sa vmess config.
 

Attachments

  • Screenshot_20210318_232003.webp
    Screenshot_20210318_232003.webp
    35 KB · Views: 34
  • Screenshot_20210318_231954.webp
    Screenshot_20210318_231954.webp
    79.3 KB · Views: 28
  • IMG_20210318_232220.webp
    IMG_20210318_232220.webp
    44.7 KB · Views: 28
Hindi kasi reliable si napsternetv paps since marami pa syang bug.. Try mo muna sa v2rayng para sure ka na working po
 
Matanong lang, working pa ba yung onetrust.com sa sts noload?

Parang may nakita ako kanina not working na daw eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top