🔒 Closed $33 turn to $49 in counting spot trading

Status
Not open for further replies.

MRLNxSync

Forum Veteran
Wag mag painiwala sa futures daw kono na sablay sablay predict, ang futures ay napaka risky na gawain para gawin.. learn to learn Futures by your self. Spot trading is secure than futures.

Screenshot_20210318-223110.png
Screenshot_20210318-223128.png
Screenshot_20210318-223207.png
Screenshot_20210318-223219.png
Screenshot_20210318-223231.png
Screenshot_20210318-223250.png

Wag kayo maniwala sa futures na ginagawa lang kayongtester sa signal nya , only i want to say is buy on dip then set sell on profit that you want , spot is guarantee secure than futures , btw 3 na account nya sa phc besecure..

Thanks


Btw credits to boss PHC-eftabs813 im still using her config until now
 
Hindi ako umiiyak naawa ako dun sa ibang member at namabilang din ako nung una sa mva sinabe nya he still a kind of bad people
 
Basta sa dip ka nakasandok ng entry position, pahinugin nalang gagawin since may coin na pina-pump daily, wait nalang ng magandang exit price
 
Guys my only tip buy the loser coin and wait to increased my 500 investment turning to 1400 bumagsak na ngayan ehh hahaha pinapalaki lng ulit galingan lng mang hula kung pump and dump hahah

Sa mga hindi makawithdraw tulungan na lang buy ko binance fund to gcash
Capture+_2021-04-17-11-45-55.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 564
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
criyzpy_pata

Online now

Members online
1,329
Guests online
3,005
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top