🔒 Closed TIP to reduce risk of blocking from globe

Status
Not open for further replies.
Sakin nman po almost 40 gb n nman nakokonsume every other day pro so far di pa nman na bablocked ni globe kahit nagsend na ng love letter last march 3, halos 351 gb naconsume ko na po dahil po sa config no lods jenbhie.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-17-14-06-00-42.webp
    Screenshot_2021-03-17-14-06-00-42.webp
    4.5 KB · Views: 16
  • Screenshot_2021-03-18-04-05-09-44.webp
    Screenshot_2021-03-18-04-05-09-44.webp
    10.2 KB · Views: 16
  • Screenshot_2021-03-18-02-49-13-96.webp
    Screenshot_2021-03-18-02-49-13-96.webp
    64.7 KB · Views: 18
Sakin nman po almost 40 gb n nman nakokonsume every other day pro so far di pa nman na bablocked ni globe kahit nagsend na ng love letter last march 3, halos 351 gb naconsume ko na po dahil po sa config no lods jenbhie.
ito yung literal na heavy user hahahah
 
Mas okay po ung nagshare d2 ng info nun na tung sa oras ng di paggamit ng vpn sa umaga ng 9-10 am at sa gabi nman ng 6-7 pm, subok na yan mga lods. 👍👍👍
 
Opo, heavy user po ako lods pro kapag may available lang po na config si lods jenbhie na no speed cap, sa umaga hapon youtube taz sa madaling downloading, ahahaha
 
Mukang ok nga yan.kasi nung ginawa ko yan tumagal sim ko almost 1 month after padalhan ng love letter. Pero nung diretso gamit na ko. Yun na.dedo na sim kahapon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ketano

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,062
Total visitors
3,174

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top