H harris06 Forum Veteran Mar 18, 2021 #1 Kung wala kapa Latoken punta ka dito mag pa KYC ka sobrang dali lang. $40 per SFM. Per invite - 45 SFM SOCIAL TASK - 80 SFM. GALANTE Airdrop Link https://t.me/latoken_airdrops_bot?start=yuff842i-airdrop_SFM-source_defp
Kung wala kapa Latoken punta ka dito mag pa KYC ka sobrang dali lang. $40 per SFM. Per invite - 45 SFM SOCIAL TASK - 80 SFM. GALANTE Airdrop Link https://t.me/latoken_airdrops_bot?start=yuff842i-airdrop_SFM-source_defp
TS TS H harris06 Forum Veteran Mar 19, 2021 #5 Madali lang KYC wag nyo palampasin Attachments Screenshot_2021-03-19-11-50-33-99_5c9f7a67c706968afd4bda9aec010dd7.webp 19.5 KB · Views: 26
R Rhein_AngeLo Honorary Poster Mar 20, 2021 #11 bakit po ganon installed na po nakalogin at naka verify thru email pero sa telegram ko nakalagay install dw muna paulit ulit lang. pa help po
bakit po ganon installed na po nakalogin at naka verify thru email pero sa telegram ko nakalagay install dw muna paulit ulit lang. pa help po
TS TS H harris06 Forum Veteran Mar 20, 2021 #12 Pindutin mo sa bot ng latoken installed app okay nayun
K ketx012 Forum Guru Mar 20, 2021 #14 latoken daw scam eh ? dami ko nababasa nagkalat mga user nila..
TS TS H harris06 Forum Veteran Mar 20, 2021 #17 Sino nag sabi nakakuha na ko dito lods ilang beses na
M MJ016 Honorary Poster Mar 20, 2021 #20 Boss kahit ba hindi PA approved ang KYC.. Pero na tapos ko ang social requirements. Pasok pa rin?