Yung idol nyong si chuck nag palamig lang pala

Status
Not open for further replies.
[XX='copro14, c: 949855, m: 258459'][/XX] kinick yan kanina sa gc inaway nya ako.. natural kagroupo ko yong inaaway nya..haha
 
kinick kasi yan kanina dahil nakipag away
 
kinick kasi yan kanina dahil nakipag away
IMG_20210318_193847.webp
 
Tama lang yun. Pag nangugulo instant kick na agad. Di naman sila pinipilit sumang-ayon sa mga signals o beliefs mo. May karapatan ka kung ganyan naman din they are free to leave or kung ayaw, kick na nga lang haha
 
[XX='copro14, c: 949871, m: 258459'][/XX] wpleIMG_20210318_193847.webp

alamin mo muna nagyari,
 
bumalik na kayo dun sa tele at dun kayo mag bahagi kung ano man gusto nyo bahagihin... baka iban ko lang kayo lahat pag ginawa nyo warzone ito phc
 
naka ignore user .na boss salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 840
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top