Hi There! Good Afternoon.

Hello Po, Share Ko Lang Ang App na to!

Napaka Legit Nito! Promise

Naka Receive po ako ng 200 eGift Sa Gcash, Gamit ang App Survey Na ito

Need lang Po Mag Register Using Gmail Account, Yes Po. or Pwede din Facebook Account!
Then just fill up the form.

Nandyan ang Pangalan, apelyedo at iba pa
Take fun surveys and vote for your favourite hot topics on Milieu Surveys! Earn points when you take surveys and redeem it for cash, vouchers, transport credits and even charity donations!
Download the Milieu Surveys mobile app on the App Store here - https://apple
co/2MmnprL or the Google PlayStore here - https://goo
gl/eTHTyaPalitan Lang Po ng tuldok

Kapag May Naka Lagay na ng
"Tell us about Your Self" ata yun haha

Copy NyO Lang Po ang Code Na yan,

When you sign up key in the referral code r1BSQrG

Kompletohin lang Po ang Survey sa loob ng pitong araw Para dagdag Points Po,
Pa Lagay na din po ng Referral Code ko Makaka receive po Tayo parehas ng 500 points after 7 days,

Note: Mga Ipinag Babawal.
1.) 1 device only.
For 1 account2.) Bawal mag madali sa pag Sagot ng survey.

3.) Dapat Honest Po Tayo Sa Pag Sagot ng survey nila.

haha na banned yung isa kong account sa main CP ko haha

My Own Proof






Taghirap Po Ako Ngayon HAHAHA

Kung Pwede Po Pa Lagay NG Code ko
Parehas lang Po Tayo Maka Points 
Note po, Kahit hindi Verified ang Gcash Account Natin, Pwedeng pwede Po Ma Claim.

Updated: Sa Mga Na Tatagalan Po Sa Pag Claim/ pagdating ng eGift, vouchers etc.

Para Po sa inyo to

Message Po ito Sa akin Ni Milieu Via Gmail

Well that was easy!

Weโve received your claim for 1 x โฑ200 GCash eGift and will begin to process your reward. Woohoo!
You should be receiving your reward within 10 working days - EXCLUDING Sat, Sun, and Public Holidays. When your reward is processed and ready, youโll receive another notification via email and/or SMS from our reward partner with your reward details!
Example redemption period:

If you do not receive your reward confirmation after 10 working days from date of reward redemption, please drop us a message via the in-app Help Center with the following details:
Reward reference number (which can be found in this email)
Type of reward
Reward redemption date
Mobile number
Thanks for being a part of our Milieu community! We love hearing your opinion and weโll continue to bring you the best experience and great rewards for sharing your thoughts

Thanks po Aaron
After 7 days Of Survey, Natanggap ko na po 500 points at siguro Naman po parihas Tayo

, Thanks po ulit 


survey lang talaga yun akin wala ako ma invite..mahina talaga ako sa invite eh