๐Ÿ‘ฅ Referral MILIEU SURVEY APP/PROOF OF WITHDRAWAL

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities

Hi There! Good Afternoon.๐Ÿ™‚

Hello Po, Share Ko Lang Ang App na to!๐Ÿ™‚

Napaka Legit Nito! Promise ๐Ÿ™‚

Naka Receive po ako ng 200 eGift Sa Gcash, Gamit ang App Survey Na ito๐Ÿ™‚

Need lang Po Mag Register Using Gmail Account, Yes Po. or Pwede din Facebook Account!

Then just fill up the form.๐Ÿ™‚

Nandyan ang Pangalan, apelyedo at iba pa

Take fun surveys and vote for your favourite hot topics on Milieu Surveys! Earn points when you take surveys and redeem it for cash, vouchers, transport credits and even charity donations!

Download the Milieu Surveys mobile app on the App Store here - https://apple๐Ÿ™‚co/2MmnprL or the Google PlayStore here - https://goo๐Ÿ™‚gl/eTHTya

Palitan Lang Po ng tuldok๐Ÿ™‚

Kapag May Naka Lagay na ng

"Tell us about Your Self" ata yun haha ๐Ÿ˜†

Copy NyO Lang Po ang Code Na yan,๐Ÿ‘‡


When you sign up key in the referral code r1BSQrG
Screenshot_20210317-195337.png
Kompletohin lang Po ang Survey sa loob ng pitong araw Para dagdag Points Po,

Pa Lagay na din po ng Referral Code ko Makaka receive po Tayo parehas ng 500 points after 7 days, ๐Ÿ™‚




Note: Mga Ipinag Babawal.

1.) 1 device only.๐Ÿ™‚ For 1 account

2.) Bawal mag madali sa pag Sagot ng survey.๐Ÿ™‚

3.) Dapat Honest Po Tayo Sa Pag Sagot ng survey nila. ๐Ÿ™‚

haha na banned yung isa kong account sa main CP ko haha ๐Ÿ˜†


My Own Proof ๐Ÿ‘‡๐Ÿ™‚

Screenshot_20210306-090537.pngScreenshot_20210305-122736.pngScreenshot_20210226-211405.pngScreenshot_20210226-211206.png


Taghirap Po Ako Ngayon HAHAHA ๐Ÿคฃ

Kung Pwede Po Pa Lagay NG Code ko๐Ÿฅบ Parehas lang Po Tayo Maka Points ๐Ÿฅบ

Note po, Kahit hindi Verified ang Gcash Account Natin, Pwedeng pwede Po Ma Claim. ๐Ÿ™‚

Updated: Sa Mga Na Tatagalan Po Sa Pag Claim/ pagdating ng eGift, vouchers etc.๐Ÿ™‚

Para Po sa inyo to ๐Ÿ™‚
Message Po ito Sa akin Ni Milieu Via Gmail ๐Ÿ™‚




Well that was easy!๐Ÿ™‚

Weโ€™ve received your claim for 1 x โ‚ฑ200 GCash eGift and will begin to process your reward. Woohoo!

You should be receiving your reward within 10 working days - EXCLUDING Sat, Sun, and Public Holidays. When your reward is processed and ready, youโ€™ll receive another notification via email and/or SMS from our reward partner with your reward details!


Example redemption period:IMG_20210317_194804_562.jpg


If you do not receive your reward confirmation after 10 working days from date of reward redemption, please drop us a message via the in-app Help Center with the following details:

Reward reference number (which can be found in this email)

Type of reward

Reward redemption date

Mobile number


Thanks for being a part of our Milieu community! We love hearing your opinion and weโ€™ll continue to bring you the best experience and great rewards for sharing your thoughts ๐Ÿ™‚



Thanks po Aaron

After 7 days Of Survey, Natanggap ko na po 500 points at siguro Naman po parihas Tayo๐Ÿ™‚โ™ฅ๏ธ, Thanks po ulit ๐Ÿคฉ

IMG_20210330_194202_557.webp
 
Dalawang beses na ako naka withdraw jan kaso ang tagal..๐Ÿ˜ survey lang talaga yun akin wala ako ma invite..mahina talaga ako sa invite eh๐Ÿ˜
 
Dalawang beses na ako naka withdraw jan kaso ang tagal..๐Ÿ˜ survey lang talaga yun akin wala ako ma invite..mahina talaga ako sa invite eh๐Ÿ˜
Opo legit po talaga , Makaka earn Tayo kahit walang invite, survey lang talaga pero enjoy din Naman. Dalawa na din Sana sa akin Kaso na banned yung isa kong acc ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
1,332
Guests online
3,002
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top