🔒 Closed Gosakto afordable bug promo call/txt/surf for 1 month

Status
Not open for further replies.
Boss mag kano po bah kailangan e.load dito? Working po bah to sa LTE sim?
ginagawa ko mga atleast 300 load ko for 1month. Nag add on pa kasi ang ng mobile data. Magextend naman sya once na maexpired. pwedeng patong lang sa remaining
 
bakit di na sya gumagana sakin. laging sinesend is "hindi naproseso..." Pero yun unlidata, nagwowork pa rin sakin.
 
sir avail p din ung bug n to? kahapon p po kasi ako hindi makaregister laging nalabas is "sorry, hindi naproseso and iyong request. Please try again later.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 19K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
pakker

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top