Read tutorial below
step 1 : mag lethal nexus ka lng at manalo ng manalo mag ipon ka ng kahit 50 win (ang magalaga makapasok ka sa top win sa global ranking)
then wait ka saturday mga 4 or 5 pm ma claim mo na yung skin hero at boarder ni beatrix
hehe di ko pa natry pero yun sabi check ko update ko nlng kayo sa saturday
step 1 : mag lethal nexus ka lng at manalo ng manalo mag ipon ka ng kahit 50 win (ang magalaga makapasok ka sa top win sa global ranking)
then wait ka saturday mga 4 or 5 pm ma claim mo na yung skin hero at boarder ni beatrix
hehe di ko pa natry pero yun sabi check ko update ko nlng kayo sa saturday



.