Etf coin sa binance

Status
Not open for further replies.

Neoroinex

Journeyman
Sinu dito nag tratrade ng etf coins? Yun ung mga leverage coin sa binance. Para sakin kasi mas safe etrade mga etf coins instead sa future trades
 
Diba pag futures trading kasi pwede ka ma liquidate pag naabot ung liquidation price, pero sa etf coins like adaup,xrpup walang liquidation kasi spot trading din yun. Since bullrun naman ngaun at lahat ng presyo nagsisitaasan mas mainam bumili ng etf na up kesa sa down
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 383
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Neoroinex

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,862
Total visitors
4,175

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top