🔒 Closed REUP

Status
Not open for further replies.
Stuck po sa injecting lods. May free stories pa naman. Updated na rin yung config
Wait mo lang po . Naka random ip address kase yan or lipat sa ibang server make sure din na naka indicate ung promos mo sa mismong server pag ayaw on off airplane mode lang kokonek na let yan.
 
Saka pa set nadin po sa allnet direct udp. Salamat
Na try kona yung allnet + sun na server. Natry ko na rin yung gstories na network setting. Stuck pa rin sa injecting. Mabilis naman mag connection established kapag gamit ko is may extra data pa. Although di ko pa nacheck if sa free stories ba nagbawas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,247
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top