🔒 Closed Hindi ako kumakain ng sayote...

Status
Not open for further replies.
[XX='Wreck_less, c: 961530, m: 1768452'][/XX] Actually nga grateful ako kasi kahit di niyo ko kakilala parang welcome na welcome ako. Anyways this is my first time na magkaroon ng virtual at online friends. Nakakasawa na yung tropa ko dejk lang HAHAHAHAHA
 
[XX='Wreck_less, c: 961546, m: 1768452'][/XX] Di lang naman ikaw, marami kayo lalong lalo na si PHC-Exerice hahaha sila Ssamu na akala kong babae HAHAHAHA, arsenal, legendary8, Boss Covs, Ganyu tapos si min3 dami niyo HAHAHAHA
 
[XX='Wreck_less, c: 961655, m: 1768452'][/XX] Nahanap mo na? Travel travel nalang ah HAHAHA kahit may covid, kasama mo naman ata sa pagtravel si boss covs :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 323
    Replies
  • 5K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
the_flash

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,591
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top