GWAPO freenet TV
インドのトムクルーズ 😎
Looking For 100%
Unblock Sim ?
Very basic ,
this Post is simple unblock sim
basta MERON kang working
prefix Sim
iyan ang dahiLan bakit di maka Unblock ang iiLan.kahit masundan man niLa ang PROSESO ,
MAGKAIBA ang old method via APP
na kong Saan. any prefix Sim .tatalab..
View attachment Record_2021-03-17-20-51-06.mp4
mga paraan at kailangan






SUN SIM MUNA
STEP 1
set 3g h+ wcdma Connection ✓
need atleast 2pesos baLance ✓
TEXT ROAM ON SEND 333
2 text only . gang mag Reply na sya ✓
10 or 12x Airplane mode
NOTE : hindi muna ioopen ang
Data
hanggat di tapos airplane mode ng kahit 12 beses ..
After nun , open muna Data mu
100% works yan ..
BOOM ! MAY DATA NA !
saka muna i force to
4g / Lte Connection , if u want ..
TANDAAN ANG PAALALA !
nasa Prefix Sim ang Susi . para ma Unblock ang inyong SIM ..
HINDI porket nasundan nyo na
buong tutorial , AY gagana na ..
ANO ang mga PREFIX SIM NA WORKING SA TEXT METHOD ?!
Explore ka . ayaw kong
Basta basta makatay ang method ng Unblock , para Lang maipasikat sa
labas ng FUROM ..
OR MA maishare para mag pabayad ..









ayan ang dahiLan bat d gumana sa
iba ang tricks , Kahit Sun sim din sila at nasundan na lahat ng PROSESØ !!
SMART TNT Same method , basta tama prefix Sim ka ..
yun Lang muna !!
good evening Phcians
GWAPS
Unblock Sim ?
Very basic ,
this Post is simple unblock sim
basta MERON kang working
prefix Sim

iyan ang dahiLan bakit di maka Unblock ang iiLan.kahit masundan man niLa ang PROSESO ,
MAGKAIBA ang old method via APP
na kong Saan. any prefix Sim .tatalab..
View attachment Record_2021-03-17-20-51-06.mp4
mga paraan at kailangan







SUN SIM MUNA

STEP 1
set 3g h+ wcdma Connection ✓
need atleast 2pesos baLance ✓
TEXT ROAM ON SEND 333
2 text only . gang mag Reply na sya ✓
10 or 12x Airplane mode

NOTE : hindi muna ioopen ang
Data
hanggat di tapos airplane mode ng kahit 12 beses ..After nun , open muna Data mu
100% works yan ..
BOOM ! MAY DATA NA !
saka muna i force to
4g / Lte Connection , if u want ..
TANDAAN ANG PAALALA !
nasa Prefix Sim ang Susi . para ma Unblock ang inyong SIM ..
HINDI porket nasundan nyo na
buong tutorial , AY gagana na ..
ANO ang mga PREFIX SIM NA WORKING SA TEXT METHOD ?!
Explore ka . ayaw kong
Basta basta makatay ang method ng Unblock , para Lang maipasikat sa
labas ng FUROM ..
OR MA maishare para mag pabayad ..









ayan ang dahiLan bat d gumana sa
iba ang tricks , Kahit Sun sim din sila at nasundan na lahat ng PROSESØ !!
SMART TNT Same method , basta tama prefix Sim ka ..
yun Lang muna !!
good evening Phcians

GWAPS



