🔒 Closed Amazon Prime 1 Year XoXo

Status
Not open for further replies.
walang anuman :) observe natin 4-5 days kung tatagal yan.. pero redeem muna sa games yung sa prime gaming at twitch paps.. sayang hehe
 
Nakuha na po lahat limang account..
palipasin muna natin 3 days bago tayo mag give away kasi baka mahold yung account sayang lang

pero kung pang redeem nyu lang naman ng valorant drop, ml skin, etc.. pwede na rin to hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 505
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
el_king

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,905
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top