🗡️ Mobile Legends Mobile legend nexus bug

Status
Not open for further replies.

CuteTamago

Forum Veteran
Ako lang ba nakaranas nito nag stuck don sa loading screen ang laro mga 2 hours nang makalipas hindi parin sya pumunta sa lobby, clinear data ko yung app tas dun na sa starting screen ang nag stuck:( bug ba ito hahah
.
Naglalaro kasi ako ng nexus na bagong event tapos yung pag landing na narin sa aircraft bigla na sya nag crash tas pag balik ko ito na bumalik
Screenshot_2021-03-17-19-43-46-19_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
 
Pag nag clear data ka, pati yung file ng survival: nexus mawawala. Magloloko talaga ML mo kasi iniwanan mo sa Survival tapos nag clear data ka
 
bakit ka nag clear data...
Hindi yan bug magloloko talaga yan clear data is as good as uninstall mo ml mo..
Swerte mo kung gagana parin yan after clear data..
Meron naman kasi clear data option INSIDE the game sa may option banda pwede naman yun gamitin mo next time..
Ang tyaga mo rin ha 2hrs talaga hinintay ako pag mga 5 mins no response close ko na app restart ko lang game (wag clear data agad agad)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
598
Guests online
1,749
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top