🔒 Closed Yehey! Dumating rin sa wakas

Status
Not open for further replies.

Pearljackson

Eternal Poster
Kakarating lang guys nung inorder ko sa shopee na wifi repeater. Grabe napakagaan lang isetup kahit 2 bar lang ang signal mula sa main router. másáráp na makisagap ng wifi sa kapitbahay...
 

Attachments

  • IMG_20210317_143807.webp
    IMG_20210317_143807.webp
    60.1 KB · Views: 35
  • Screenshot_20210317_144051.webp
    Screenshot_20210317_144051.webp
    37.4 KB · Views: 32
Repeater lang yan. Kung malayo ka sa wifi yan yung ikonek mo then dyan ka kokonek.

Para lang hindi masyadong mahina sagap mo sa wifi kapag malayo ka.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 358
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top