🔒 Closed Cons of Using US Variant iPhones

Status
Not open for further replies.
Tama yung mga unang nag reply. Maaaring naka network lock so need mo pa ipaopenline.

Pero parang sa pinas lang din yun yung mga phones nakanetwork lock mostly kapag sa telco mo binili like yung mga hulugang phones ni globe or smart.

Tsaka may bands na ginagamit per country so kung hindi global variant yan may chance na hindi lahat ng bands na ginagamit sa pinas ay masasagap nya though sure naman na may magagamit ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 9K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,602
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top